Du Lịch Thuyền Trên Sông Sài Gòn

Du Lịch Thuyền, Cano trên Sông Sài Gòn:
- Tour Du Thuyền Đi Bình Quới
- Tour Cano đi Bình Quới
- Tour Cano Sông Sài Gòn
- Tour Cano củ chi, Mỹ Tho, Đồng bằng sông cửu long.
Từ trước đến nay, du khách biết đến làng du lịch Bình Quới tại bán đảo Thanh Đa với khung cảnh đậm nét làng quê, đặc biệt là chương trình Ẩm thực khẩn hoang Nam Bộ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng tại đây luôn tổ chức các chương trình du lịch trên sông trọn gói cho du khách với giá cả phải chăng, được nhiều người quan tâm.


Hiện nay, ngoài việc cho thuê ca-nô và thuyền du ngoạn trên sông Sài Gòn, làng du lịch còn giới thiệu các chương trình tour tham quan các tuyến điểm tại TP HCM và các tỉnh lân cận bằng phương tiện đường sông. Các tour phần lớn khởi hành vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, như tham quan khu du lịch Bò Cạp Vàng (Nhơn Trạch, Đồng Nai), đến vườn trái cây, ăn trưa, thưởng thức món ăn vườn, tắm sông, bơi thuyền... với giá tour trọn gói 300.000 đồng/người. 
Trong mùa hè năm nay, tour sẽ được chào bán với các chế độ khuyến mãi đặc biệt đối với đối tượng học sinh, sinh viên. Tham dự tour tham quan Cầu Ngang - Lái Thiêu, du khách sẽ đi tàu hoặc ca-nô đến chợ Lò Gốm - Lái Thiêu, sau đó đi đò trên kênh Cầu Ngang để tham quan vườn trái cây. 


Một trong những tuyến điểm khá thu hút du khách trong mấy năm trở lại đây, đó là tham quan Cần Giờ. Các công ty lữ hành thường giới thiệu đi theo đường bộ, trong khi đó làng du lịch Bình Quới giành riêng hai ca-nô cao tốc mới, trang bị sức chứa từ 30-50 khách để đến tuyến điểm này. Tham dự tour, du khách sẽ được ăn sáng ngay trên ca-nô khi tàu khởi hành tại bến Bạch Đằng. Nội dung chương trình bao gồm tham quan khu sinh thái Cần Giờ, xem xiếc thú, tham quan khu căn cứ Rừng Sác, tái hiện quang cảnh sinh sống và chiến đấu của trung đoàn 10 đặc công Rừng Sác thời chống đế quốc Mỹ, tham quan lăng Ông thủy tướng, ăn trưa tại nhà hàng Rừng Sác hoặc Cần Giờ và tắm biển.


>>>> Xem chi tiết: tour đường sông sài gòn

>>>>>> Quý khách, quý cty có thể liên hệ:  tour du lịch đường sông sài gòn
C11/33 Phạm Hùng, Bính Chánh, Tp.Hcm. Tel: 028.3758 1056 - 0945.38.1058 - Mr Phong 
Ngoài ra, công ty còn cho thuê cano với nhu cầu riêng đi gia đình, khảo sát, chụp hình trên sông.
( Sưu Tầm - SGTT)

1 nhận xét:

  1. Du lịch đường sông còn khá lạ với mình. Sẽ thử 1 lần xem sao.
    Tags: Khách sạn Hoàng Nam

    Trả lờiXóa